02 Aug
02Aug

พีทมอส คืออะไร ?

พีทมอสเป็นวัสดุปลูกประเภทหนึ่งที่นิยมนำมาเพาะเมล็ดและต้นกล้า 

มีลักษณะเป็นเส้นใยสีดำ เกิดจากการทับถมกันของซากพืชซากสัตว์เป็นเวลาหลายพันปีซึ่งพีทมอสจะพบได้ที่ภูมิประเทศที่มีสภาพอากาศหนาว และพบได้บริเวณหนองน้ำ บึงหรือบริเวณที่มีความชื้นสูง

พีทมอส เป็นวัสดุในการเพาะเมล็ดและต้นกล้า เนื้อละเอียด มีแร่ธาตุจำเป็นและเพียงพอต่อการเจริญเติบโตของเมล็ดและต้นกล้า จึงถือได้ว่าเป็นวัสดุที่มีประสิทธิภาพในการเพาะปลูกมากกว่าวัสดุอื่น ๆ  


พีทมอส Helioflor คือวัตถุดิบสำคัญที่สามารถนำมาใช้ในงานสวนหลายรูปแบบ มาดูกันว่า Helioflor สามารถช่วยให้การทำสวนของคุณง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้อย่างไร!

Helioflor พีทมอส ใช้ทำอะไรได้บ้าง? 

1.ผสมดินปลูก Helioflor พีทมอส เป็นส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมในการปรับปรุงดินปลูก ช่วยให้ดินมีความร่วนซุย ระบายน้ำได้ดี และเก็บกักความชื้นได้ยาวนาน ทำให้ต้นไม้ของคุณมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับการเจริญเติบโต

2.เพาะเมล็ดเพาะกล้า ใช้ Helioflor พีทมอส ในการเพาะเมล็ดและเพาะกล้า ช่วยให้เมล็ดงอกเร็วและแข็งแรง พีทมอสมีคุณสมบัติในการรักษาความชื้นและอุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการเริ่มต้นการเจริญเติบโตของพืช ทำให้กล้าที่ได้มีคุณภาพดีและแข็งแรง

3.ปลูกผักผลไม้ Helioflor พีทมอส เหมาะสำหรับการปลูกผักและผลไม้ทุกชนิด ด้วยคุณสมบัติในการเก็บกักความชื้นและสารอาหาร ทำให้พืชเจริญเติบโตได้ดี ผลผลิตที่ได้มีคุณภาพสูง รสชาติอร่อย และมีสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

Comments
* The email will not be published on the website.